Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Hoài Trần

CHIẾN LƯỢC KINH DOANH MỸ PHẨM THÔNG MINH CỦA CỰU HOTGIRL HÀNG KHÔNG MANG LẠI THU NHẬP “KHỦNG” MỖI THÁNG

Sau gần 7 năm lập nghiệp với kinh doanh mỹ phẩm, đến nay Lê Phan Ngọc Lan (nickname Leng Rin) đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm có tiếng trên thị trường làm đẹp Việt Nam với doanh thu “khủng” mỗi tháng.
Ở tuổi 19 - khi mới trúng tuyển tiếp viên của một hãng hàng không nổi tiếng châu Á, Lan Leng Rin đã dành tình cảm đặc biệt cho việc làm đẹp. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những am hiểu về mỹ phẩm, cách chăm sóc sắc đẹp toàn diện… lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ các tín đồ làm đẹp.


Sự nghiệp kinh doanh mỹ phẩm của Leng Rin bắt đầu từ những đơn hàng xách tay từ nước ngoài về Việt Nam. Đến nay, sau 4 năm giã từ nghề tiếp viên hàng không, cô nàng sinh năm 1992 đã xây dựng thành công thương hiệu mỹ phẩm Lengrinstory, thỏa mãn giấc mơ làm đẹp cho “một nửa thế giới”.
Bước ngoặt kinh doanh với thức uống làm đẹp cao cấp từ Nhật Bản
Khi đã gặt hái được thành quả từ việc kinh doanh các loại mỹ phẩm như son, phấn, kem dưỡng… Leng Rin quyết định đầu tư sang thức uống làm đẹp cao cấp.
Đây là bước chuyển hướng kinh doanh táo bạo nhưng cũng rất thông minh của hotgirl Hà thành. Leng Rin cho rằng, việc làm đẹp không chỉ chăm chút từ bên ngoài mà còn phải cần được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Đó là lý do thúc đẩy Leng Rin mạnh tay đầu tư kinh doanh các loại thực phẩm chức năng làm đẹp dành cho phái nữ.
Bước ngoặt sự nghiệp kinh doanh đến với Leng Rin khi cô tình cờ nhận được lời mời hợp tác từ nhãn hàng 82x – thức uống làm đẹp cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản. Mặc dù nhận được đề nghị với mức chiết khấu hấp dẫn nhưng Leng Rin vẫn còn chần chừ. Điều này cũng dễ hiểu bởi uy tín Lengrinstory tạo lập nhiều năm mới có được, bắt buộc cô phải tìm hiểu kỹ càng sản phẩm trước khi nhập vào để kinh doanh.
Với tiêu chí sản phẩm kinh doanh phải an toàn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có hiệu quả làm đẹp thực sự cho khách hàng - Leng Rin dành thời gian dài tìm hiểu thức uống 82x. Khi có đầy đủ thông tin an toàn về sản phẩm, cô quyết định tự mình trải nghiệm 82x để có sự đánh giá xác đáng trước khi giới thiệu đến khách hàng thân thiết của mình. Cô mua 2 chai 82x dùng thử, đúng vào thời điểm vừa sinh xong em bé khi cơ thể và làn da vẫn chưa về được phom như thời son rỗi.
Nghiêm túc thực hiện theo hướng dẫn sử dụng, qua gần 3 tháng uống 82x, Leng Rin bất ngờ với kết quả đạt được: Làn da cô sáng khỏe, mịn màng lên trông thấy và nhanh chóng lấy lại sắc vóc mơ ước như thời con gái.
Thành công ngoài sức mong đợi
Leng Rin bị sản phẩm 82x thuyết phục và cô quyết định thử sức kinh doanh, hợp tác cùng Lychee – Công ty phân phối độc quyền 82x tại Việt Nam. Lần đầu hợp tác, cô còn rụt rè thăm dò với đơn hàng nhỏ. Thế nhưng, cô thật sự bất ngờ trước sự đón nhận của khách hàng dành cho dòng sản phẩm cao cấp này. Leng Rin nhận thấy, khách hàng ngày càng thông thái hơn và sẵn sàng đầu tư cho sắc đẹp. Từ đó, cô mạnh tay rót vốn kinh doanh sản phẩm 82x.
Sau 6 tháng, doanh số bán hàng của Leng Rin đã đạt con số “khủng” ngoài sức tưởng tượng của mình. Hotgirl Hà thành không ngần ngại chia sẻ, 82x thuộc số những sản phẩm bán chạy nhất trong cửa hàng của cô. Thời gian tới, Leng Rin tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào 82x bởi nhu cầu của khách hàng ngày càng cao và cô muốn nhiều người phụ nữ có cơ hội được sử dụng sản phẩm này.
Chia sẻ về bí quyết thành công của mình, Leng Rin cho biết ngoài sự nỗ lực, tâm huyết hết mình trong kinh doanh thì chất lượng và hiệu quả của sản phẩm cũng quyết định một phần không nhỏ. Thành quả hôm nay là cả một quá trình dài, luôn kiên định với ước mơ làm đẹp cho mình, cho mọi người của Leng Rin.
Xem trực tiếp sản phẩm tại 82xbeauty.vn/

Hoài Trần

About Hoài Trần -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :