Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Hoài Trần

8 TINH CHẤT THIÊN NHIÊN QUÝ HIẾM trong Zetsurin Busho

8 tinh chất tuyển chọn từ khắp nơi trên thế giới giúp quý ông bảo vệ sức khỏe và phục hồi sinh lực bền vững

Củ Maca

Hay còn được gọi là nhân sâm Peru. Một số nghiên cứu khoa học gần đây chỉ ra rằng việc bổ sung maca có thể đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như tăng ham muốn tình dục và cải thiện tâm trạng

Cây Bá Bệnh (Tongkat Ali)

Tại Việt Nam, loài cây này được tìm thấy nhiều trong rừng và đã được phân loại, nghiên cứu thực vật, sinh hoá, lâm sàng… để bào chế thành nhiều loại thuốc có tác dụng cải thiện sức khoẻ, phòng và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý ở nam giới.

Hạt Guarana

Guarana là loài cây vùng Amazon mọc ở nhiều vùng của Venezuela và Brazil. Sau khi các nước phương Tây đến Nam Mỹ đã biết đến loại cây này và đã nghiên cứu để đưa vào thức uống cho các binh lính để giúp họ luôn khỏe mạnh và tỉnh táo.

Bột mai ba ba

Bột mai ba ba được chế từ mai ba ba khô. Từ xa xưa, các thầy thuốc Đông y dùng thứ bột này để điều trị các chứng như âm hư, nóng trong xương, suy nhược cơ thể và đặc biệt hiệu quả nhất là chữa chứng di tinh ở nam giới.

Sữa ong chúa

Là dưỡng chất đặc biệt kết hợp giữa mật ong, phấn ong và enzym của ong thợ. Sữa ong chúa có thể giúp cơ thể tăng cường, phục hồi sức khoẻ, khả năng sinh lý ở cả 2 phái nam và nữ (chữa chứng liệt dương ở nam giới và chữa các bệnh thời kỳ mãn kinh ở nữ giới).

Bột rắn lục

Rắn lục là loài có độc tính cao tuy nhiên chúng lại là bài thuốc quý trong y học cổ truyền chủ trị các bệnh về xương khớp. Dân gian vẫn thường dùng bột chế từ rắn lục như một bài thuốc chữa không chỉ xương khớp mà còn giải quyết vấn đề về cương dương của đàn ông.

Tỏi không mùi

Tỏi này được chế biến bởi người Nhật với quá trình làm ra cầu kỳ và khá mất thời gian (ngâm trong rượu vài tháng). Sau quá trình tinh lọc, tỏi tuy mất mùi nhưng vẫn giữ nguyên được công dụng trị liệu, đặc biệt là ngăn ngừa ung thư.

Hồng sâm Hàn Quốc

Hồng sâm được người Cao Ly chế biến ra từ hơn 1000 năm trước từ củ nhân sâm tươi. Người ta đo được thành phần Ginsenoside trong hồng sâm có nhiều gấp 3 lần so với nhân sâm. Hồng sâm đặc biệt tốt cho nam giới với các công dụng như: lưu thông máu huyết, hỗ trợ điều trị vô sinh, giảm stress và bồi bổ gân cốt.

Nguồn bài viết : zetsurinbusho.vn/


Hoài Trần

About Hoài Trần -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :